Xuân Thu Yêm Thành - Spring And Autumn Period Of Yancheng Việt Sub (2008)RSS Xuân Thu Yêm Thành - Spring And Autumn Period Of Yancheng Việt Sub (2008)
Xuân Thu Yêm Thành - Spring And Autumn Period Of Yancheng
Diễn viên: Biên Tiêu Tiêu, Cao Lan Thôn, Hà Giai Di, Thư Sướng, Trình Hạo Phong, Vương Bá Văn, Đinh Dũng Đại
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Đời Cảnh Sát Live.Diễn Viên: Jung Yu Mi,Bae Jong Ok,Lee Kwang Soo,Sung Dong Il,Bae Sung,Woo

Đời Cảnh Sát LiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý, tác phẩm của Lee Kwang Soo và mĩ nhân Train to Busan Jung Yoo Mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời

Unknown2015-12-17 14:22:11

Xuân Thu Yêm Thành - Spring And Autumn Period Of Yancheng Việt Sub (2008)

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ xuân thu điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời ngô tống và xuân thu ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên bách linhxuân thu yêm thành,xem phim xuân thu yêm thành,download xuân thu yêm thành,xem online xuân thu yêm thành hd,xem xuân thu yêm thành nhanh,tai phim xuân thu yêm thành,spring and autumn period of yancheng,xem phim spring and autumn period of yancheng,download spring and autumn period of yancheng,xem online spring and autumn period of yancheng hd,xem spring and autumn period of yancheng nhanh,tai phim spring and autumn period of yancheng,biên tiêu tiêu,cao lan thôn,hà giai di,thư sướng,trình hạo phong,vương bá văn,đinh dũng đại