Y Phi Khó Giữ - Kỷ Tiêm Vân Việt Sub (2018)RSS Y Phi Khó Giữ - Kỷ Tiêm Vân Việt Sub (2018)
Y Phi Khó Giữ - Kỷ Tiêm Vân
Diễn viên: Dương An Kỳ, Thịnh Anh Hào, Trần Thước, Lý Minh Nguyên, Cao Hàn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..
Hoa Gian Tân Nương Believe In Love

Hoa Gian Tân Nương Believe In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lục Nguyệt Nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Hoa Diệc Nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn. Tuy mới có 20 tuổi nhưng Diệc Nam đã được hàng vạn dân chúng sùng bái.

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Phong Khởi Lạc Dương Luoyang

Phong Khởi Lạc Dương LuoyangThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.

Unknown2018-11-09 06:15:36

Y Phi Khó Giữ - Kỷ Tiêm Vân Việt Sub (2018)

bác sĩ kỷ tiêm vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá trở thành vương phi bồi táng vì cứu lấy mình cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều cô ấy tùy theo bản tính không cầu danh lợi tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người cố gắng tự bảo vệ mìnhy phi khó giữ,xem phim y phi khó giữ,download y phi khó giữ,xem online y phi khó giữ hd,xem y phi khó giữ nhanh,tai phim y phi khó giữ,kỷ tiêm vân,xem phim kỷ tiêm vân,download kỷ tiêm vân,xem online kỷ tiêm vân hd,xem kỷ tiêm vân nhanh,tai phim kỷ tiêm vân,dương an kỳ,thịnh anh hào,trần thước,lý minh nguyên,cao hàn