Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved Thuyết Minh (2009)RSS Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved Thuyết Minh (2009)
Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm, giữa sự sống và cái chết. chàng trai A Minh ( Đoạn Dịch Hoành) đã ước hẹn với A Cửu (Du Phi Hồng đóng) là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả. Anh đã chờ đợi
Thế Giới Của Apu The World Of Apu

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Unknown2020-09-24 17:44:16

Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved Thuyết Minh (2009)

chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm giữa sự sống và cái chết chàng trai a minh đoạn dịch hoành đã ước hẹn với a cửu du phi hồng đóng là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả anh đã chờ đợiyêu ở kiếp sau,xem phim yêu ở kiếp sau,download yêu ở kiếp sau,xem online yêu ở kiếp sau hd,xem yêu ở kiếp sau nhanh,tai phim yêu ở kiếp sau,eternal beloved,xem phim eternal beloved,download eternal beloved,xem online eternal beloved hd,xem eternal beloved nhanh,tai phim eternal beloved