Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters - Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters Việt Sub (2000)RSS Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters - Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters Việt Sub (2000)
Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters - Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (224/224)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 67/67)

một câu chuyện hoàn toàn mới tập trung vào Taichi Yagami khi cậu học năm thứ năm tại trường tiểu học. Bạn hữu của cậu là Agumon. Câu chuyện bắt đầu ở Tokyo khi xảy ra sự cố mạng quy mô lớn. Taichi đang chuẩn bị cho chuyến đi cắm trại mùa hè cuối tuần của mình khi sự cố xảy ra

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Second season of Tantei Opera Milky Holmes. Ss2 này có vẻ chả liên quan gì tới ss1, thế nên ai không xem ss 1 cũng koi được ss2 (nhưng nếu bạn yêu móe và thích loli thì nên xem qua ss1) Ở ss2 này, có thể chúng ta sẽ khám phá ra được mục đích thực sự của Henriette-sama ngực bự Và ở cuối ép 1 là màn fanservice của Holmes, ss 2 này hứa hẹn sẽ lại có những màn fanservice (vừa bổ mắt vừa đau mắt) thú vị

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1Việt Sub Năm: 1997 (Tập 82/82)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

The God Of High School Gohs, The God Of High School.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Unknown2018-03-07 11:52:02

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters - Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters Việt Sub (2000)

yu gi oh là câu chuyện kể về yugi muto một học sinh trường domino tính tình nhút nhát hiền lành cậu là cháu nội của surodoku muto trước đây ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc từ nhỏ ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi và ông còn cho cậu một bộ xếp hình trong khoảng gần bảy năm cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành trò chơi ngàn nămmillennium puzzleyu☆gi☆oh duel monsters,xem phim yu☆gi☆oh duel monsters,download yu☆gi☆oh duel monsters,xem online yu☆gi☆oh duel monsters hd,xem yu☆gi☆oh duel monsters nhanh,tai phim yu☆gi☆oh duel monsters,yugioh,yu,gi,oh,duel monsters,xem phim yugioh,yu,gi,oh,duel monsters,download yugioh,yu,gi,oh,duel monsters,xem online yugioh,yu,gi,oh,duel monsters hd,xem yugioh,yu,gi,oh,duel monsters nhanh,tai phim yugioh,yu,gi,oh,duel monsters