Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! - The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết! Việt Sub (2023)RSS Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! - The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết! Việt Sub (2023)
Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! - The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.
Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Unknown2023-07-02 22:40:33

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! - The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết! Việt Sub (2023)

ba năm trước dũng sĩ sion brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian cánh cổng địa ngục lại mở ra yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờyuusha ga shinda the legendary hero is dead,xem phim yuusha ga shinda the legendary hero is dead,download yuusha ga shinda the legendary hero is dead,xem online yuusha ga shinda the legendary hero is dead hd,xem yuusha ga shinda the legendary hero is dead nhanh,tai phim yuusha ga shinda the legendary hero is dead,the hero is dead dũng sĩ đã chết,xem phim the hero is dead dũng sĩ đã chết,download the hero is dead dũng sĩ đã chết,xem online the hero is dead dũng sĩ đã chết hd,xem the hero is dead dũng sĩ đã chết nhanh,tai phim the hero is dead dũng sĩ đã chết