Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)RSS Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)
Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shôgo Shimada, Mikiko Tsubouchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi bị nhầm là một tên trộm. Để xóa tên của mình, anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sự.
Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Chuyến Tàu Băng Giá Snowpiercer.Diễn Viên: Bong Joon Ho

Chuyến Tàu Băng Giá SnowpiercerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 2031, sau thất bại của nỗ lực khắc phục sự nóng lên của toàn cầu, Trái Đất trở về với Kỷ Băng Hà khi hoàn toàn bị bao phủ bởi băng tuyết và thế giới loài người đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Tất cả những người may mắn sống sót đều ở trên con tàu mang tên Snowpiercer. Con tàu đi tới khắp nơi trên Trái Đất và giống như một xã hội thu nhỏ, chứa đựng những mâu thuẫn và phân biệt giàu nghèo, giai cấp giữa những người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết. Quá mệt mỏi trước sự áp

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Bong Joon Ho

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Unknown2020-08-14 00:24:50

Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)

zatoichi bị nhầm là một tên trộm để xóa tên của mình anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sựzatoichi and the chest of gold,xem phim zatoichi and the chest of gold,download zatoichi and the chest of gold,xem online zatoichi and the chest of gold hd,xem zatoichi and the chest of gold nhanh,tai phim zatoichi and the chest of gold,zatôichi senryô,kubi,xem phim zatôichi senryô,kubi,download zatôichi senryô,kubi,xem online zatôichi senryô,kubi hd,xem zatôichi senryô,kubi nhanh,tai phim zatôichi senryô,kubi,shintarô katsu,shôgo shimada,mikiko tsubouchi