Zero No Tsukaima Ss2 - The Rider Of The Twin Moons Việt Sub (2007)RSS Zero No Tsukaima Ss2 - The Rider Of The Twin Moons Việt Sub (2007)
Zero No Tsukaima Ss2 - The Rider Of The Twin Moons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục cho season 1 sau khi Hiraga Saito được Zero Louise gọi tới 1 thế giới hoàn toàn khác lạ để làm người hầu hay nói đúng hơn là 1 chú kún trung thành. Season này tiếp theo sau khi Saito từ bỏ cơ hội trở về thế giới của mình để ở lại với Louise.
Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Unknown2019-07-13 13:10:31

Zero No Tsukaima Ss2 - The Rider Of The Twin Moons Việt Sub (2007)

tiếp tục cho season 1 sau khi hiraga saito được zero louise gọi tới 1 thế giới hoàn toàn khác lạ để làm người hầu hay nói đúng hơn là 1 chú kún trung thành season này tiếp theo sau khi saito từ bỏ cơ hội trở về thế giới của mình để ở lại với louisezero no tsukaima ss2,xem phim zero no tsukaima ss2,download zero no tsukaima ss2,xem online zero no tsukaima ss2 hd,xem zero no tsukaima ss2 nhanh,tai phim zero no tsukaima ss2,the rider of the twin moons,xem phim the rider of the twin moons,download the rider of the twin moons,xem online the rider of the twin moons hd,xem the rider of the twin moons nhanh,tai phim the rider of the twin moons