Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of Love

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lấy bối cảnh Đại Đường dưới thời của Võ Tắc Thiên, khán giả sẽ được thấy những biến động lớn về chính trị mà tác giả nguyên tác Lam Vân Thư đưa vào. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) sống lại ở thời cổ đại, cô chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được.

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer Seven

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer SevenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.

Bất Ngờ The Staggering Girl

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Cảm Hứng Grease

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Gái Gọi Cao Cấp Claire Dolan

Gái Gọi Cao Cấp Claire DolanViệt Sub Năm: 1998

Một gái gọi giá cao, bị sốc trước cái chết của mẹ mình, quyết định bỏ nghề và sinh con. Những bước mà cô ấy thực hiện để giải thoát bản thân khỏi tay ma cô và tìm cha cho đứa bé...

Người Đi Lễ Palmer

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Cuộc Khai Quật The Dig

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Finding Ohana,Weaving A Tale Of Love,Hoat Hinh Vietsub,Cike Wu Liuqi, Killer Seven,Armor Shop For Ladies And Gentlemen Ii,Sam & Cat,Get The Hell Out,Once Before,The Staggering Girl,Host,Grease,Claire Dolan,Here We Are: Notes For Living On Planet Earth,I Am A Fugitive From A Chain Gang,Palmer,Let Him Go,My God! Father,The Dig,The End Of The Affair,Tom Segura: Ball Hog,Ohana: Báu Vật Quý Giá Nhất,Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường),Lưu Tinh Huyễn Kiếm,Sát Thủ 567,Otona No Bouguya-San 2Nd Season,Sam Và Cat,Thoát Khỏi Viện Lập Pháp,Từng Một Lần Bên Anh,Bất Ngờ,Phòng Chat Quỷ Ám,Cảm Hứng,Gái Gọi Cao Cấp,Chúng Ta Ở Đây: Những Lưu Ý Khi Sống Trên Hành Tinh Trái Đất,Kẻ Chạy Trốn,Người Đi Lễ,Giải Cứu,Đừng Gọi Anh Là Bố!,Cuộc Khai Quật,Mối Tình Ngang Trái,Lối Chơi Ích Kỷ,