37 Giây - 37 Seconds Việt Sub (2019)RSS 37 Giây - 37 Seconds Việt Sub (2019)
37 Giây - 37 Seconds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.
Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Unknown2020-07-26 12:31:18

37 Giây - 37 Seconds Việt Sub (2019)

mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân37 giây,xem phim 37 giây,download 37 giây,xem online 37 giây hd,xem 37 giây nhanh,tai phim 37 giây,37 seconds,xem phim 37 seconds,download 37 seconds,xem online 37 seconds hd,xem 37 seconds nhanh,tai phim 37 seconds