4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)RSS 4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)
4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May
Diễn viên: Pavel Wenzel, Aleksey Guskov, Ivan Shvedoff
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.
Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Unknown2020-10-16 18:59:49

4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)

cuộc tấn công dọc duyên hải baltic của hồng quân đang quét sạch tàn quân đức người đức hỗn loạn rút lui dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của hồng quân chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình bà gặp 1 đội trinh sát do đại úy hồng quân chỉ huy4 ngày tháng năm,xem phim 4 ngày tháng năm,download 4 ngày tháng năm,xem online 4 ngày tháng năm hd,xem 4 ngày tháng năm nhanh,tai phim 4 ngày tháng năm,4 days in may,xem phim 4 days in may,download 4 days in may,xem online 4 days in may hd,xem 4 days in may nhanh,tai phim 4 days in may,pavel wenzel,aleksey guskov,ivan shvedoff