Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Nhà Vua Nói Lắp The Kings Speech.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Nhà Vua Nói Lắp The Kings SpeechViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về vua George VI, cha của nữ hoàng Elizabeth II. George (Bertie) vốn không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ kế vị ngai vàng cho tới khi anh trai ông là Edward VIII quyết định từ bỏ ngôi vua để làm đám cưới với người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, khả năng diễn thuyết của George quá tệ đến mức ông phải nhờ tới một người tư vấn với những phương pháp rèn luyện không giống ai, dẫn tới một tình bạn khăng khít giữa hai người và George VI đã dũng cảm lãnh đạo nhân dân Anh quốc đi qua thời kỳ

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Xem Phim 4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tấn công dọc duyên hải baltic của hồng quân đang quét sạch tàn quân đức người đức hỗn loạn rút lui dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của hồng quân chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình bà gặp 1 đội trinh sát do đại úy hồng quân chỉ huy4 ngày tháng năm,xem phim 4 ngày tháng năm,download 4 ngày tháng năm,xem online 4 ngày tháng năm hd,xem 4 ngày tháng năm nhanh,tai phim 4 ngày tháng năm,4 days in may,xem phim 4 days in may,download 4 days in may,xem online 4 days in may hd,xem 4 days in may nhanh,tai phim 4 days in may,pavel wenzel,aleksey guskov,ivan shvedoff