Nhà Vua Nói Lắp - The Kings Speech Việt Sub (2010)RSS Nhà Vua Nói Lắp - The Kings Speech Việt Sub (2010)
Nhà Vua Nói Lắp - The Kings Speech
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về vua George VI, cha của nữ hoàng Elizabeth II. George (Bertie) vốn không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ kế vị ngai vàng cho tới khi anh trai ông là Edward VIII quyết định từ bỏ ngôi vua để làm đám cưới với người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, khả năng diễn thuyết của George quá tệ đến mức ông phải nhờ tới một người tư vấn với những phương pháp rèn luyện không giống ai, dẫn tới một tình bạn khăng khít giữa hai người và George VI đã dũng cảm lãnh đạo nhân dân Anh quốc đi qua thời kỳ
Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Unknown2019-08-08 15:13:16

Nhà Vua Nói Lắp - The Kings Speech Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về vua george vi cha của nữ hoàng elizabeth ii george bertie vốn không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ kế vị ngai vàng cho tới khi anh trai ông là edward viii quyết định từ bỏ ngôi vua để làm đám cưới với người phụ nữ mong muốn tuy nhiên khả năng diễn thuyết của george quá tệ đến mức ông phải nhờ tới một người tư vấn với những phương pháp rèn luyện không giống ai dẫn tới một tình bạn khăng khít giữa hai người và george vi đã dũng cảm lãnh đạo nhân dân anh quốc đi qua thời kỳnhà vua nói lắp,xem phim nhà vua nói lắp,download nhà vua nói lắp,xem online nhà vua nói lắp hd,xem nhà vua nói lắp nhanh,tai phim nhà vua nói lắp,the kings speech,xem phim the kings speech,download the kings speech,xem online the kings speech hd,xem the kings speech nhanh,tai phim the kings speech