7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)RSS 7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)
7:11 Pm - Chaitu Madala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.
Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Phi Hành Gia Spaceman.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Phi Hành Gia SpacemanThuyết Minh Năm: 2024

người Séc Jakub Procházka đang thực hiện sứ mệnh không gian trong 6 tháng để điều tra một đám mây bụi và hạt bí ẩn , được gọi là Chopra, nằm ngoài Sao Mộc

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Unknown2023-10-18 16:40:25

7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng telugu của ấn độ năm 2023 của đạo diễn chaitu madala và được sản xuất bởi naren yanamadala madhuri ravipati và vani kanneganti dưới nhãn hiệu arcus films7,11 pm,xem phim 7,11 pm,download 7,11 pm,xem online 7,11 pm hd,xem 7,11 pm nhanh,tai phim 7,11 pm,chaitu madala,xem phim chaitu madala,download chaitu madala,xem online chaitu madala hd,xem chaitu madala nhanh,tai phim chaitu madala