9 Rưỡi Tối - The Visit Việt Sub (2015)RSS 9 Rưỡi Tối - The Visit Việt Sub (2015)
9 Rưỡi Tối - The Visit
Diễn viên: Olivia Dejonge, Ed Oxenbould, Deanna Dunagan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania
Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Unknown2019-08-07 10:00:04

9 Rưỡi Tối - The Visit Việt Sub (2015)

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em becca olivia dejonge và tyler ed oxenbould trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang pennsylvania9 rưỡi tối,xem phim 9 rưỡi tối,download 9 rưỡi tối,xem online 9 rưỡi tối hd,xem 9 rưỡi tối nhanh,tai phim 9 rưỡi tối,the visit,xem phim the visit,download the visit,xem online the visit hd,xem the visit nhanh,tai phim the visit,olivia dejonge,ed oxenbould,deanna dunagan