A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)RSS A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)
A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.
Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Hài Cốt Phần 2 Bones Season 2.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 2 Bones Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/21)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó. Được đặc vụ FBI Booth phát hiện sau khi tham gia một khóa thuyết trình đầy thú vị của Brennan về cách giám định pháp y sau khi đã lọc toàn bộ thịt ra khỏi xương, Bones chính thức trở thành trợ thủ đặc biệt và đắc lực

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Unknown2018-02-27 09:09:08

A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)

giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của đài tw trung quốc giải tinh thần văn minh xây dựng “năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do bộ tuyên truyền trung ương trung quốc khởi xướng thiết lậpa na nhĩ hãn,xem phim a na nhĩ hãn,download a na nhĩ hãn,xem online a na nhĩ hãn hd,xem a na nhĩ hãn nhanh,tai phim a na nhĩ hãn,ana samarkand,xem phim ana samarkand,download ana samarkand,xem online ana samarkand hd,xem ana samarkand nhanh,tai phim ana samarkand