Adela Chưa Ăn Buổi Tối - Adele Hasnt Had Her Dinner Yet Việt Sub (1978)RSS Adela Chưa Ăn Buổi Tối - Adele Hasnt Had Her Dinner Yet Việt Sub (1978)
Adela Chưa Ăn Buổi Tối - Adele Hasnt Had Her Dinner Yet
Diễn viên: Michal Docolomanský, Rudolf Hrusínský, Milos Kopecký
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.
Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Mê Sảng Delirium.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Unknown2020-03-24 09:07:13

Adela Chưa Ăn Buổi Tối - Adele Hasnt Had Her Dinner Yet Việt Sub (1978)

một phim hài phiêu lưu giả tưởng của tiệp khắc quay và công chiếu năm 1977 xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử nick carter về những vụ mất tích bí ẩn mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là adéla xemphim adela chưa ăn buổi tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim onlineadela chưa ăn buổi tối,xem phim adela chưa ăn buổi tối,download adela chưa ăn buổi tối,xem online adela chưa ăn buổi tối hd,xem adela chưa ăn buổi tối nhanh,tai phim adela chưa ăn buổi tối,adele hasnt had her dinner yet,xem phim adele hasnt had her dinner yet,download adele hasnt had her dinner yet,xem online adele hasnt had her dinner yet hd,xem adele hasnt had her dinner yet nhanh,tai phim adele hasnt had her dinner yet,michal docolomanský,rudolf hrusínský,milos kopecký