Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)RSS Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)
Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên hai cuốn tiểu thuyết của Yusuke Kishi: "Kyou no Kuni no Satsujin" (xuất bản trên tạp chí văn học "Shosetsu Yasei Jidai" vào ngày 12/11/2013) và "Futatsu no Mitshisu"
Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Không Còn Thời Gian Out Of Time.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Không Còn Thời Gian Out Of TimeViệt Sub Năm: 2003

Bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết, những điều bạn tin tưởng đều là dối trá? Đối với Matt Lee Whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật. Là một cảnh sát trưởng của Banyan Key, Florida, làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ, anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổi...

Unknown2018-01-21 08:52:46

Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)

phim dựa trên hai cuốn tiểu thuyết của yusuke kishi kyou no kuni no satsujin xuất bản trên tạp chí văn học shosetsu yasei jidai vào ngày 12112013 và futatsu no mitshisuán mạng trong căn phòng bị khóa,xem phim án mạng trong căn phòng bị khóa,download án mạng trong căn phòng bị khóa,xem online án mạng trong căn phòng bị khóa hd,xem án mạng trong căn phòng bị khóa nhanh,tai phim án mạng trong căn phòng bị khóa,the locked room murders sp,xem phim the locked room murders sp,download the locked room murders sp,xem online the locked room murders sp hd,xem the locked room murders sp nhanh,tai phim the locked room murders sp