Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)RSS Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)
Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453
Diễn viên: Devrim Evin, Ibrahim Celikkol, Dilek Serbest
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.
Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of Solace.Diễn Viên: Daniel Craig,Olga Kurylenko,Mathieu Amalric

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of SolaceThuyết Minh Năm: 2008

Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Unknown2020-03-14 16:49:18

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)

fetih 1453 diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở thổ nhĩ kỳ khi đó byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ácsultan mehmed ii đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế byzantium sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử thổ nhĩ kỳ thời bấy giờcuộc chinh phục thế kỷ,xem phim cuộc chinh phục thế kỷ,download cuộc chinh phục thế kỷ,xem online cuộc chinh phục thế kỷ hd,xem cuộc chinh phục thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chinh phục thế kỷ,conquest,fetih 1453,xem phim conquest,fetih 1453,download conquest,fetih 1453,xem online conquest,fetih 1453 hd,xem conquest,fetih 1453 nhanh,tai phim conquest,fetih 1453,devrim evin,ibrahim celikkol,dilek serbest