Anh Chàng Ngốc Nghếch - Stupid Boy: Dads Army Thuyết Minh (2016)RSS Anh Chàng Ngốc Nghếch - Stupid Boy: Dads Army Thuyết Minh (2016)
Anh Chàng Ngốc Nghếch - Stupid Boy: Dads Army
Diễn viên: Catherine Zeta, Jones, Bill Nighy, Michael Gambon, Toby Jones
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiểu đội hải quân phải đối phó với một nữ nhà báo và một gián điệp Đức khi Thế Chiến thứ hai đi đến hồi kết.
Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ My Korean Teacher.Diễn Viên: Hye,Sung Kim,Nozomi Sasaki,Yuzo Asahara

Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ My Korean TeacherThuyết Minh Năm: 2016

Sakura, một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp. Để xin vào công ty du lịch, Sakura quyết tâm đi học tiếng Hàn tại trung tâm. Tại đây cô gặp Young Ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình. Câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây. Nhưng bỗng nhiên, người yêu cũ của Sakura quay lại và xin cô tha thứ

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Tiểu Thời Đại 1 Tiny Times.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Tiểu Thời Đại 1 Tiny TimesViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Unknown2016-06-19 11:08:40

Anh Chàng Ngốc Nghếch - Stupid Boy: Dads Army Thuyết Minh (2016)

một tiểu đội hải quân phải đối phó với một nữ nhà báo và một gián điệp đức khi thế chiến thứ hai đi đến hồi kếtanh chàng ngốc nghếch,xem phim anh chàng ngốc nghếch,download anh chàng ngốc nghếch,xem online anh chàng ngốc nghếch hd,xem anh chàng ngốc nghếch nhanh,tai phim anh chàng ngốc nghếch,stupid boy,dads army,xem phim stupid boy,dads army,download stupid boy,dads army,xem online stupid boy,dads army hd,xem stupid boy,dads army nhanh,tai phim stupid boy,dads army,catherine zeta,jones,bill nighy,michael gambon,toby jones