Tiểu Thời Đại 1 - Tiny Times Việt Sub (2013)RSS Tiểu Thời Đại 1 - Tiny Times Việt Sub (2013)
Tiểu Thời Đại 1 - Tiny Times
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện
Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Unknown2020-09-06 16:24:16

Tiểu Thời Đại 1 - Tiny Times Việt Sub (2013)

dựa trên cuốn tiểu thuyết tiểu thời đại của quách kính minh trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… có nhiều con đường để tìm hiểu thượng hải một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ trung quốc rộng lớn một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm trên mức phông nền ấy bốn nữ nhân vật chính xuất hiệntiểu thời đại 1,xem phim tiểu thời đại 1,download tiểu thời đại 1,xem online tiểu thời đại 1 hd,xem tiểu thời đại 1 nhanh,tai phim tiểu thời đại 1,tiny times,xem phim tiny times,download tiny times,xem online tiny times hd,xem tiny times nhanh,tai phim tiny times