Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)RSS Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)
Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans
Diễn viên: Michael Fassbender, Alicia Vikander, Rachel Weisz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quân nhân trở về từ châu Âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía Tây đất nước. Tại đó, họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏ.
Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Quốc Vương The King.Diễn Viên: Max Von Sydow,Birgitta Valberg,Gunnel Lindblom

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Unknown2020-06-19 13:12:37

Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)

một quân nhân trở về từ châu âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía tây đất nước tại đó họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏánh đèn giữa hai đại dương,xem phim ánh đèn giữa hai đại dương,download ánh đèn giữa hai đại dương,xem online ánh đèn giữa hai đại dương hd,xem ánh đèn giữa hai đại dương nhanh,tai phim ánh đèn giữa hai đại dương,the light between oceans,xem phim the light between oceans,download the light between oceans,xem online the light between oceans hd,xem the light between oceans nhanh,tai phim the light between oceans,michael fassbender,alicia vikander,rachel weisz