Cha Tôi Là Dân Chơi - Instructions Not Included Việt Sub (2014)RSS Cha Tôi Là Dân Chơi - Instructions Not Included Việt Sub (2014)
Cha Tôi Là Dân Chơi - Instructions Not Included
Diễn viên: Eugenio Derbez, Karla Souza, Jessica Lindsey
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.
Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Unknown2015-11-26 17:35:36

Cha Tôi Là Dân Chơi - Instructions Not Included Việt Sub (2014)

là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của valentin là dân ăn chơi acapulco cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn eugenio derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như eugenio derbez jessica lindsey loreto peralta và danielcha tôi là dân chơi,xem phim cha tôi là dân chơi,download cha tôi là dân chơi,xem online cha tôi là dân chơi hd,xem cha tôi là dân chơi nhanh,tai phim cha tôi là dân chơi,instructions not included,xem phim instructions not included,download instructions not included,xem online instructions not included hd,xem instructions not included nhanh,tai phim instructions not included,eugenio derbez,karla souza,jessica lindsey