Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)RSS Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)
Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment
Diễn viên: Vincent Cassel, François Cluzet, Lola Le Lann
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?
Trái Tim Quả Cảm A Mighty Heart

Trái Tim Quả Cảm A Mighty HeartThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc hành trình gian khổ và đầy nguy hiểm để tìm kiếm người chồng bị mất tích của nữ nhà báo người Pháp, Mariane Pearl. Chồng của cô, nhà báo Danny Pearl, phóng viên của tờ Wall Street Journal trong khi tác vụ ở Karachi, Pakistan đã bị 1 nhóm người Hồi Giáo cực đoan bắt cóc và sau đó bị chặt đầu

Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Unknown2020-08-07 09:41:20

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)

hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm antoine và laurent cùng con gái của họ là louna 17 tuổi và marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo corse nhưng laurent lại bị quyến rũ bởi louna con gái của bạn thân liệu chuyện gì sẽ xảy rakhoảnh khắc lầm lỗi,xem phim khoảnh khắc lầm lỗi,download khoảnh khắc lầm lỗi,xem online khoảnh khắc lầm lỗi hd,xem khoảnh khắc lầm lỗi nhanh,tai phim khoảnh khắc lầm lỗi,one wild moment,xem phim one wild moment,download one wild moment,xem online one wild moment hd,xem one wild moment nhanh,tai phim one wild moment,vincent cassel,françois cluzet,lola le lann