Ánh Sáng Tử Thần - Half Light Việt Sub (2006)RSS Ánh Sáng Tử Thần - Half Light Việt Sub (2006)
Ánh Sáng Tử Thần - Half Light
Diễn viên: Demi Moore, Henry Ian Cusick And Nicholas Gleaves
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quá say mê công việc, nhà văn Rachel Carlson không có thời gian chăm sóc con khiến đứa bé bị chết đuối khi ra sông chơi một mình. Buồn đau, ân hận, cô dọn đến một căn nhà nhỏ ở vùng biển hoang vắng để tìm lại sự cân bằng. Tại đây Rachel rơi vào cuộc tình đầy ma lực với Augus
A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Chàng Trai Desi Desi Boyz.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Chàng Trai Desi Desi BoyzViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Unknown2015-11-23 18:12:45

Ánh Sáng Tử Thần - Half Light Việt Sub (2006)

quá say mê công việc nhà văn rachel carlson không có thời gian chăm sóc con khiến đứa bé bị chết đuối khi ra sông chơi một mình buồn đau ân hận cô dọn đến một căn nhà nhỏ ở vùng biển hoang vắng để tìm lại sự cân bằng tại đây rachel rơi vào cuộc tình đầy ma lực với augusánh sáng tử thần,xem phim ánh sáng tử thần,download ánh sáng tử thần,xem online ánh sáng tử thần hd,xem ánh sáng tử thần nhanh,tai phim ánh sáng tử thần,half light,xem phim half light,download half light,xem online half light hd,xem half light nhanh,tai phim half light,demi moore,henry ian cusick and nicholas gleaves