Vụn Vỡ - Weathering Việt Sub (2023)RSS Vụn Vỡ - Weathering Việt Sub (2023)
Vụn Vỡ - Weathering
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.
Nhân Đôi Tình Yêu Double Patty

Nhân Đôi Tình Yêu Double PattyViệt Sub Năm: 2021

Hyun Ji là cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng, còn Woo Ram là vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu. Gặp nhau ngay đúng thời khắc lạc lõng và chênh vênh của thanh xuân, cả hai đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn và thực hiện khao khát của riêng mình.

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Unknown2023-04-27 13:55:37

Vụn Vỡ - Weathering Việt Sub (2023)

sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhàvụn vỡ,xem phim vụn vỡ,download vụn vỡ,xem online vụn vỡ hd,xem vụn vỡ nhanh,tai phim vụn vỡ,weathering,xem phim weathering,download weathering,xem online weathering hd,xem weathering nhanh,tai phim weathering