Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)RSS Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)
Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago
Diễn viên: Omar Sharif, Julie Christie, Geraldine Chaplin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.
Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Unknown2019-10-07 16:42:27

Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)

lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong komarovsky người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy nga và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô pasha tình yêu đích thực của mình là zhivago cũng rất yêu vợ lara là người truyền cảm hứng cho thơ cabác sĩ zhivago,xem phim bác sĩ zhivago,download bác sĩ zhivago,xem online bác sĩ zhivago hd,xem bác sĩ zhivago nhanh,tai phim bác sĩ zhivago,doctor zhivago,xem phim doctor zhivago,download doctor zhivago,xem online doctor zhivago hd,xem doctor zhivago nhanh,tai phim doctor zhivago,omar sharif,julie christie,geraldine chaplin