Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Sự Thật The Truth.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Sự Thật The TruthViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Xem Phim Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong komarovsky người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy nga và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô pasha tình yêu đích thực của mình là zhivago cũng rất yêu vợ lara là người truyền cảm hứng cho thơ cabác sĩ zhivago,xem phim bác sĩ zhivago,download bác sĩ zhivago,xem online bác sĩ zhivago hd,xem bác sĩ zhivago nhanh,tai phim bác sĩ zhivago,doctor zhivago,xem phim doctor zhivago,download doctor zhivago,xem online doctor zhivago hd,xem doctor zhivago nhanh,tai phim doctor zhivago,omar sharif,julie christie,geraldine chaplin