Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)RSS Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)
Hương Vị Trà - The Taste Of Tea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.
Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Unknown2020-06-21 11:11:44

Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)

câu chuyện về gia đình haruno sống trong một căn nhà cổ ở một vùng nông thôn ngoại thành tokyo nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước nhật hai đứa trẻ ngày ngày tới trường người cha đi làm người mẹ làm nội trợ và ông nội sống chung với cả nhàhương vị trà,xem phim hương vị trà,download hương vị trà,xem online hương vị trà hd,xem hương vị trà nhanh,tai phim hương vị trà,the taste of tea,xem phim the taste of tea,download the taste of tea,xem online the taste of tea hd,xem the taste of tea nhanh,tai phim the taste of tea