Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)RSS Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)
Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm 1958 của Keisuke Kinoshita đã mở ra một câu chuyện khéo léo, tinh tế, trau chuốt và mạch lạc; một phông nền mập mờ, huyền ảo bị lấn át, che đi và những đoạn cao trào để rồi sau đó lại loé lên những tia sáng hiện thực.
Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets Girl

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets GirlViệt Sub Năm: 2014

Khi Chàng Gặp Nàng, một bộ phim tình cảm do đạo diễn Eric Schaeffer phụ trách sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Ricky một cô nàng chuyển giới xinh đẹp 23 tuổi sống một cuộc sống bình dị tại Kentucky. Bên cạnh Ricky lúc nào cũng có Robby bên cạnh, người bạn thân suốt hơn 15 năm với cô. Và trớ trêu hơn khi Ricky nhận ra mình có tình cảm với Francesca một cô gái xinh đẹp khác mà không hề biết rằng Robby cũng có tình cảm với cô!. Boy Meets Girl

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Unknown2020-11-06 12:32:36

Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)

năm 1958 của keisuke kinoshita đã mở ra một câu chuyện khéo léo tinh tế trau chuốt và mạch lạc một phông nền mập mờ huyền ảo bị lấn át che đi và những đoạn cao trào để rồi sau đó lại loé lên những tia sáng hiện thựcbài ca về núi narayama​,xem phim bài ca về núi narayama​,download bài ca về núi narayama​,xem online bài ca về núi narayama​ hd,xem bài ca về núi narayama​ nhanh,tai phim bài ca về núi narayama​,the ballad of narayama,xem phim the ballad of narayama,download the ballad of narayama,xem online the ballad of narayama hd,xem the ballad of narayama nhanh,tai phim the ballad of narayama