Bạn Gái Người Máy - Igirls Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Gái Người Máy - Igirls Thuyết Minh (2016)
Bạn Gái Người Máy - Igirls
Diễn viên: Châu Tú Na, Hà Khiết Văn, Trịnh Y Kiện
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ba người bạn xui xẻo Hiểu Phong, Văn Béo và Johny bị bạn gái đá trong cung 1 ngày. Trong đêm say rượu bí tỉ vì thất tình, Hiểu Phong vô tình đặt mua 1 người bạn gái trên mạng. Hôm sau tỉnh dậy, 1 cô gái trần như nhộng đứng trước mặt anh và tự xưng là người máy thông minh nhất đến để chăm sóc anh
Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica James.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica JamesViệt Sub Năm: 2017

Người xem bộ phim The Incredible Jessica James sẽ theo chân cô nàng Jessica James trong hành trình khôi phục lại trái tim bị tan vỡ sau một cuộc tình thất bại. Cô hy vọng rằng thời gian có thể chữa lành cho trái tim đang tan vỡ của mình, cô mong muốn mình có thể nhanh chóng thoát khỏi sự luỵ tình đối với cuộc tình đau đớn trước đó.

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Unknown2017-12-01 02:41:40

Bạn Gái Người Máy - Igirls Thuyết Minh (2016)

ba người bạn xui xẻo hiểu phong văn béo và johny bị bạn gái đá trong cung 1 ngày trong đêm say rượu bí tỉ vì thất tình hiểu phong vô tình đặt mua 1 người bạn gái trên mạng hôm sau tỉnh dậy 1 cô gái trần như nhộng đứng trước mặt anh và tự xưng là người máy thông minh nhất đến để chăm sóc anhbạn gái người máy,xem phim bạn gái người máy,download bạn gái người máy,xem online bạn gái người máy hd,xem bạn gái người máy nhanh,tai phim bạn gái người máy,igirls,xem phim igirls,download igirls,xem online igirls hd,xem igirls nhanh,tai phim igirls,châu tú na,hà khiết văn,trịnh y kiện