Chàng Ngốc Đổi Đời - Goodbye Mr. Loser Thuyết Minh (2015)RSS Chàng Ngốc Đổi Đời - Goodbye Mr. Loser Thuyết Minh (2015)
Chàng Ngốc Đổi Đời - Goodbye Mr. Loser
Diễn viên: Trầm Đằng, Mã Lệ, Duẫn Chính
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.
Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Chú Bé Tỷ Phú Richie Rich.Diễn Viên: Macaulay Culkin,John Larroquette,Edward Herrmann

Chú Bé Tỷ Phú Richie RichViệt Sub Năm: 1994

Cậu bé giầu nhất thế giới Richie được hưởng một cuộc sống đầy đủ mọi thứ mà cậu muốn, nhưng ngoại trừ những người bạn. Trên đường tới dự buổi lễ khai mạc long trọng ở công ty của cha, Richie nhìn thấy một vài cậu bé chơi bóng chày trên đường phố. Richie muốn được chơi cùng mấy cậu bé đó, nhưng không được

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Cặp Song Sinh Judwaa 2.Diễn Viên: Salman Khan,Anupam Kher,Jacqueline Fernandez,Tapsee Pannu

Cặp Song Sinh Judwaa 2Việt Sub Năm: 2017

Bà Malhotra sinh hạ một cặp song sinh tại bệnh viện Mumbai, trên đường đến thăm vợ, ông Malhotra vô tình dính vào một vụ buôn lậu kim cương của Charles - Ông trùm thế giới ngầm. Để trả thù, Charles đã bắt đi một đứa con của ông Malhotra. Cặp song sinh dính liền với sự kết nối kỳ diệu về mặt phản xạ sẽ đoàn tụ thế nào?

Unknown2019-02-13 10:57:16

Chàng Ngốc Đổi Đời - Goodbye Mr. Loser Thuyết Minh (2015)

trong buổi hôn lễ long trọng của thu nhã – hoa khôi trường tích nhật năm nào hạ lạc từng đem lòng yêu thầm thu nhã thời áo trắng nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới thậm chí còn khiến vợ mình là mã đông mai phát điên mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinhchàng ngốc đổi đời,xem phim chàng ngốc đổi đời,download chàng ngốc đổi đời,xem online chàng ngốc đổi đời hd,xem chàng ngốc đổi đời nhanh,tai phim chàng ngốc đổi đời,goodbye mr loser,xem phim goodbye mr loser,download goodbye mr loser,xem online goodbye mr loser hd,xem goodbye mr loser nhanh,tai phim goodbye mr loser,trầm đằng,mã lệ,duẫn chính