Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)RSS Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)
Băng Đảng 3K - Blackkklansman
Diễn viên: Adam Driver, John David Washington, Laura Harrier
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.
Vi Rút I Virus I

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Con Đường Chiến Binh The Warriors Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Kate Bosworth,Geoffrey Rush

Con Đường Chiến Binh The Warriors WayThuyết Minh Năm: 2010

Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Unknown2020-07-24 14:10:38

Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)

nói về một cảnh sát điều tra mỹ gốc phi ở thành phố colorado springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen ku klux klan nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đóbăng đảng 3k,xem phim băng đảng 3k,download băng đảng 3k,xem online băng đảng 3k hd,xem băng đảng 3k nhanh,tai phim băng đảng 3k,blackkklansman,xem phim blackkklansman,download blackkklansman,xem online blackkklansman hd,xem blackkklansman nhanh,tai phim blackkklansman,adam driver,john david washington,laura harrier