Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)RSS Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)
Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella
Diễn viên: Jella Haase, Clemens Schick, Max Von Der Groeben
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi, một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh, cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mình...
Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Unknown2020-10-22 12:43:14

Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)

trên đường đi một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mìnhbắt cóc stella,xem phim bắt cóc stella,download bắt cóc stella,xem online bắt cóc stella hd,xem bắt cóc stella nhanh,tai phim bắt cóc stella,kidnapping stella,xem phim kidnapping stella,download kidnapping stella,xem online kidnapping stella hd,xem kidnapping stella nhanh,tai phim kidnapping stella,jella haase,clemens schick,max von der groeben