Bầu Trời Đen - Dark Skies Việt Sub (2013)RSS Bầu Trời Đen - Dark Skies Việt Sub (2013)
Bầu Trời Đen - Dark Skies
Diễn viên: Keri Russell, Jake Brennan, Josh Hamilton
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ
Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Unknown2019-04-01 15:51:51

Bầu Trời Đen - Dark Skies Việt Sub (2013)

một bộ phim tâm lý kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện đột nhập vào nhà và săn bắt họbầu trời đen,xem phim bầu trời đen,download bầu trời đen,xem online bầu trời đen hd,xem bầu trời đen nhanh,tai phim bầu trời đen,dark skies,xem phim dark skies,download dark skies,xem online dark skies hd,xem dark skies nhanh,tai phim dark skies,keri russell,jake brennan,josh hamilton