Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 - Falling Skies Season 3 Việt Sub (2013)RSS Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 - Falling Skies Season 3 Việt Sub (2013)
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 - Falling Skies Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.
Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Sailor Zombie Sera Zonbi.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Sailor Zombie Sera ZonbiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

3 cô gái sẽ vào vai 3 nữ sinh trung học vừa học tập vừa chiến đấu chống lại bọn zombies .Thành viên Kenkyuusei của AKB48 là Mukaichi Mion cũng xuất hiện trong drama này trong vai một bé zombie dễ thương

Chính Trị Gia The Politician.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Chính Trị Gia The PoliticianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

đến từ Santa Barbara, California, là một sinh viên giàu có, muốn trở thành Tổng thống Hoa Kỳ từ khi 7 tuổi. Nhưng trước tiên, anh phải vượt qua rào cản chính trị nguy hiểm nhất trong tất cả: Trường trung học Saint Sebastian

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Caliphate Kalifat.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Caliphate KalifatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 7/8)

Khi chuẩn bị tấn công Thụy Điển, nhóm ISIS vướng vào rắc rối với nhóm phụ nữ gồm một bà mẹ gặp khó khăn, một sinh viên nhiệt huyết và một cảnh sát tham vọng.

Unknown2015-07-09 17:39:10

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 - Falling Skies Season 3 Việt Sub (2013)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lượcbầu trời sụp đổ phần 3,xem phim bầu trời sụp đổ phần 3,download bầu trời sụp đổ phần 3,xem online bầu trời sụp đổ phần 3 hd,xem bầu trời sụp đổ phần 3 nhanh,tai phim bầu trời sụp đổ phần 3,falling skies season 3,xem phim falling skies season 3,download falling skies season 3,xem online falling skies season 3 hd,xem falling skies season 3 nhanh,tai phim falling skies season 3