Bên Nhau Mãi Thôi - Save The Family Thuyết Minh (2016)RSS Bên Nhau Mãi Thôi - Save The Family Thuyết Minh (2016)
Bên Nhau Mãi Thôi - Save The Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (123/123)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài hước về gia đình nhà Woo-Jin là một bác sĩ đầy tham vọng. Sau khi thất bại trong tình yêu, anh không còn tin vào tình yêu đích thực. Ông xem hôn nhân như chỉ là một doanh nghiệp.
Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed RomanceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Unknown2020-10-28 17:00:15

Bên Nhau Mãi Thôi - Save The Family Thuyết Minh (2016)

câu chuyện hài hước về gia đình nhà woo jin là một bác sĩ đầy tham vọng sau khi thất bại trong tình yêu anh không còn tin vào tình yêu đích thực ông xem hôn nhân như chỉ là một doanh nghiệpbên nhau mãi thôi,xem phim bên nhau mãi thôi,download bên nhau mãi thôi,xem online bên nhau mãi thôi hd,xem bên nhau mãi thôi nhanh,tai phim bên nhau mãi thôi,save the family,xem phim save the family,download save the family,xem online save the family hd,xem save the family nhanh,tai phim save the family