Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)RSS Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)
Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters
Diễn viên: Bill Murray, Dan Aykroyd, Sigourney Weaver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.
Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Kẻ Lạ Mặt The Stranger.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Kẻ Lạ Mặt The StrangerViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên FBI sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu. Ngôi sao đấu vật Steve Austin sẽ vào vai người lạ mặt - một người đàn ông mất trí nhớ, không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất. Nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả FBI và bọn du thủ du thực của Nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy. Những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lại

Unknown2020-03-07 14:28:54

Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)

sau khi bị đá ra khỏi trường đại học giáo sư cận tâm lí học spengler stantz và venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám sau vài sự nghi ngờ ban đầu nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,bill murray,dan aykroyd,sigourney weaver