Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)RSS Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)
Tướng Cướp Barabbas - Barabbas
Diễn viên: Anthony Quinn, Silvana Mangano, Arthur Kennedy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?
Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Vi Rút Bí Ẩn Cooties.Diễn Viên: Elijah Wood,Rainn Wilson,Alison Pill

Vi Rút Bí Ẩn CootiesViệt Sub Năm: 2015

bắt đầu tại một trường tiểu học nhỏ, nơi mà cuộc sống hằng ngày của cả giáo viên và học sinh ở đây đã bị đảo lộn sau một sự kiện bi thảm. Sự kiện này bắt đầu khi các học sinh của trường bị nhiễm một loại virus lạ, biến đổi chúng thành những sinh vật vô cùng hung hãn

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Unknown2016-03-26 19:16:43

Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)

với các tín hữu một nhân vật xuất hiện trong cuộc khổ nạn của đức giêsu mà họ không thể không biết đó là tướng cướp barabbas dân do thái đã hô lên “tha cho barabbas”anh là ai biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh được tự do anh có trở về với nghề cũ không đối với anh ông giêsu nagiarét là aitướng cướp barabbas,xem phim tướng cướp barabbas,download tướng cướp barabbas,xem online tướng cướp barabbas hd,xem tướng cướp barabbas nhanh,tai phim tướng cướp barabbas,barabbas,xem phim barabbas,download barabbas,xem online barabbas hd,xem barabbas nhanh,tai phim barabbas,anthony quinn,silvana mangano,arthur kennedy