Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục - Three From Hell Thuyết Minh (2019)RSS Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục - Three From Hell Thuyết Minh (2019)
Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục - Three From Hell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.
Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Hội Ngộ Quỷ Dữ Meeting Evil.Diễn Viên: Luke Wilson,Samuel L Jackson,Leslie Bibb

Hội Ngộ Quỷ Dữ Meeting EvilViệt Sub Năm: 2012

kể về câu chuyện của John Fleton, một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải. Trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn, Richie, John bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởng

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Unknown2020-06-14 22:00:23

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục - Three From Hell Thuyết Minh (2019)

ngoại truyện của bộ phim the devil’s rejects otis bill moseley thoát khỏi nhà tù gặp winslow richard brake và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta sheri moon zombie ra ngoài the rejects tìm đường xuống mexico và giết chết vô số người trên đường đibộ ba sứ giả địa ngục,xem phim bộ ba sứ giả địa ngục,download bộ ba sứ giả địa ngục,xem online bộ ba sứ giả địa ngục hd,xem bộ ba sứ giả địa ngục nhanh,tai phim bộ ba sứ giả địa ngục,three from hell,xem phim three from hell,download three from hell,xem online three from hell hd,xem three from hell nhanh,tai phim three from hell