Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)RSS Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)
Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull
Diễn viên: Walter Michael Bost, Tim Chiou, Chris Dinh
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.
Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Unknown2020-07-06 18:18:25

Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)

sau một vụ trộm ollie bị tống vào tù và để cứu ollie blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng vì vậy sau khi ollie ra tù cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ thế nhưng họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạtphi vụ bất khả thi,xem phim phi vụ bất khả thi,download phi vụ bất khả thi,xem online phi vụ bất khả thi hd,xem phi vụ bất khả thi nhanh,tai phim phi vụ bất khả thi,crush the skull,xem phim crush the skull,download crush the skull,xem online crush the skull hd,xem crush the skull nhanh,tai phim crush the skull,walter michael bost,tim chiou,chris dinh