Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)RSS Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)
Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu ngầm Nga tên gọi là Спрут "Octopus" bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo Gloucester, một hòn đảo ở Massachusett, bờ biển New England vào một buổi sáng khi thuyền trưởng (Theodore Bikel) muốn được ngắm nhìn nước Mỹ.
Ngập Vốn Bankrolled

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Nguyên Tắc Quan Tâm The Fundamentals Of Caring.Diễn Viên: Selena Gomez,Paul Rudd,Bobby Cannavale,Jennifer Ehle

Nguyên Tắc Quan Tâm The Fundamentals Of CaringViệt Sub Năm: 2016

Một nhà văn (Paul Rudd) giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật. Khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng, khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạn

Chàng Rể Si Tình Fun And Fury.Diễn Viên: Selena Gomez,Paul Rudd,Bobby Cannavale,Jennifer Ehle

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard.Diễn Viên: Selena Gomez,Paul Rudd,Bobby Cannavale,Jennifer Ehle

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow Video.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow VideoViệt Sub Năm: 2014

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hàn Quốc sản xuất, đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Yeong Tak hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của anh chàng Yeo Jang Boo từ nhỏ anh đã sở hữu trong mình một đôi mắt có thể nói là trời phú khi có thể nhìn tất cả mọi vật dưới dạng chiếu chậm và xử lý cực nhanh, chính vì điều đó Yeo Jang Boo lúc nào cũng mang trên mình một cặp mắt kính đen to đùng vì sợ tất cả

Unknown2020-04-06 15:51:29

Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)

tàu ngầm nga tên gọi là спрут octopus bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo gloucester một hòn đảo ở massachusett bờ biển new england vào một buổi sáng khi thuyền trưởng theodore bikel muốn được ngắm nhìn nước mỹbọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,download bọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem online bọn nga đang đến bọn nga đang đến hd,xem bọn nga đang đến bọn nga đang đến nhanh,tai phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,the russians are coming the russians are coming,xem phim the russians are coming the russians are coming,download the russians are coming the russians are coming,xem online the russians are coming the russians are coming hd,xem the russians are coming the russians are coming nhanh,tai phim the russians are coming the russians are coming