Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)RSS Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)
Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring
Diễn viên: Selena Gomez, Paul Rudd, Bobby Cannavale, Jennifer Ehle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn (Paul Rudd) giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật. Khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng, khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạn
Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv Nadeji.Diễn Viên: Jirí Machácek,Bolek Polívka,Petra Hrebícková

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv NadejiViệt Sub Năm: 2011

Rudolf luôn tin rằng sự không chung thủy là cơ sở cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy, ở tuổi 60, Rudolf vẫn luôn lăng nhăng bên ngoài. Trái ngược với ông, con rể Andrew lại là một người chồng chung thủy. Anh tìm mọi cách để giúp bố vợ "cải tà quy chính".

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette.Diễn Viên: Jirí Machácek,Bolek Polívka,Petra Hrebícková

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Unknown2020-01-21 17:12:34

Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)

một nhà văn paul rudd giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạnnguyên tắc quan tâm,xem phim nguyên tắc quan tâm,download nguyên tắc quan tâm,xem online nguyên tắc quan tâm hd,xem nguyên tắc quan tâm nhanh,tai phim nguyên tắc quan tâm,the fundamentals of caring,xem phim the fundamentals of caring,download the fundamentals of caring,xem online the fundamentals of caring hd,xem the fundamentals of caring nhanh,tai phim the fundamentals of caring,selena gomez,paul rudd,bobby cannavale,jennifer ehle