Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)RSS Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)
Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lễ hội Fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng, nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạo.
Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Unknown2019-11-19 12:52:25

Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)

lễ hội fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạobữa tiệc đáng thất vọng,xem phim bữa tiệc đáng thất vọng,download bữa tiệc đáng thất vọng,xem online bữa tiệc đáng thất vọng hd,xem bữa tiệc đáng thất vọng nhanh,tai phim bữa tiệc đáng thất vọng,fyre,the greatest party that never happened,xem phim fyre,the greatest party that never happened,download fyre,the greatest party that never happened,xem online fyre,the greatest party that never happened hd,xem fyre,the greatest party that never happened nhanh,tai phim fyre,the greatest party that never happened