Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy - Portrait Of A Lady On Fire Việt Sub (2019)RSS Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy - Portrait Of A Lady On Fire Việt Sub (2019)
Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy - Portrait Of A Lady On Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn
Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Unknown2020-09-15 13:09:57

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy - Portrait Of A Lady On Fire Việt Sub (2019)

câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám marianne là một họa sĩ trẻ được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn biết rằng người phụ nữ ấy héloïse trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hônbức chân dung bị thiêu cháy,xem phim bức chân dung bị thiêu cháy,download bức chân dung bị thiêu cháy,xem online bức chân dung bị thiêu cháy hd,xem bức chân dung bị thiêu cháy nhanh,tai phim bức chân dung bị thiêu cháy,portrait of a lady on fire,xem phim portrait of a lady on fire,download portrait of a lady on fire,xem online portrait of a lady on fire hd,xem portrait of a lady on fire nhanh,tai phim portrait of a lady on fire