Hồi Xuân - Youth Thuyết Minh (2015)RSS Hồi Xuân - Youth Thuyết Minh (2015)
Hồi Xuân - Youth
Diễn viên: Michael Caine, Harvey Keitel, Rachel Weisz, Paul Dano, Jane Fonda
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.
Đạo Diễn Curtiz Curtiz

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Đời Sinh Viên The Student

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Không Biên Giới Beyond Borders.Diễn Viên: Clive Owelinus Roache

Không Biên Giới Beyond BordersViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại. Cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau, nhưng do có cùng chí hướng, họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy. Tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại. Vì lẽ sống cao cả, tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi, bất chấp thời gian và hiểm nguy.Sarah Jordan, một phụ nữ Mỹ quyến rũ, có chồng là con một trùm tư bản ở Anh quốc. Cuộc sống của Sarah

Unknown2020-07-06 12:43:54

Hồi Xuân - Youth Thuyết Minh (2015)

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già fred nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu mick một đạo diễn phim vẫn còn làm việc hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi alps khi fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng elizabeth đệ nhị nhân ngày sinh nhật của hoàng tử philipyouth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹphồi xuân,xem phim hồi xuân,download hồi xuân,xem online hồi xuân hd,xem hồi xuân nhanh,tai phim hồi xuân,youth,xem phim youth,download youth,xem online youth hd,xem youth nhanh,tai phim youth,michael caine,harvey keitel,rachel weisz,paul dano,jane fonda