Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)RSS Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)
Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1948
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1948 người ta đã chuyển thể câu chuyện này thành bộ phim cùng tên Letter from an Unknown Woman do đạo diễn Max Ophüls thực hiện, và Howard Koch viết kịch bản, lấy bối cảnh thành Vienna đầu thế kỷ 20 (ông cũng là người viết kịch bản cho phim Casablanca nổi tiếng).
Một Thời Để Nhớ A Moment To Remember.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Ye,Jin Son,Jong,Hak Baek

Một Thời Để Nhớ A Moment To RememberThuyết Minh Năm: 2004

Một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa , nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi. Trong A Moment to Remember , các cặp vợ chồng trẻ Sui Jin và Cheol -soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh Alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước . Cheol -soo có thể tiết kiệm Sin Jin từ một quá khứ cay đắng , nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm , tình yêu và cuộc sống? Bị phản

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Unknown2020-03-24 16:18:41

Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)

năm 1948 người ta đã chuyển thể câu chuyện này thành bộ phim cùng tên letter from an unknown woman do đạo diễn max ophüls thực hiện và howard koch viết kịch bản lấy bối cảnh thành vienna đầu thế kỷ 20 ông cũng là người viết kịch bản cho phim casablanca nổi tiếngbức thư của người đàn bà không quen,xem phim bức thư của người đàn bà không quen,download bức thư của người đàn bà không quen,xem online bức thư của người đàn bà không quen hd,xem bức thư của người đàn bà không quen nhanh,tai phim bức thư của người đàn bà không quen,letter from an unknown woman,xem phim letter from an unknown woman,download letter from an unknown woman,xem online letter from an unknown woman hd,xem letter from an unknown woman nhanh,tai phim letter from an unknown woman