Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)RSS Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)
Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.
Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight Axis

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight AxisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.

Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri Ova

Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri OvaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Suguru Misato sống với 2 người giúp việc, Minawa-chan và Mahoro-san, robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất Saint. Cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình Misato.

Unknown2017-08-17 08:13:52

Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh shizuku ishi một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhátcô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi ngườibuddy go,xem phim buddy go,download buddy go,xem online buddy go hd,xem buddy go nhanh,tai phim buddy go,ribbon x oha suta specials,xem phim ribbon x oha suta specials,download ribbon x oha suta specials,xem online ribbon x oha suta specials hd,xem ribbon x oha suta specials nhanh,tai phim ribbon x oha suta specials