Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)RSS Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)
Bullbuster - ブルバスター
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.
Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Unknown2023-12-08 22:31:32

Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)

một kỹ sư trẻ tetsurou okino được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là hato industries cùng với robot bullbuster mới do chính anh phát triển ở đó hato industries một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩnbullbuster,xem phim bullbuster,download bullbuster,xem online bullbuster hd,xem bullbuster nhanh,tai phim bullbuster,ブルバスター,xem phim ブルバスター,download ブルバスター,xem online ブルバスター hd,xem ブルバスター nhanh,tai phim ブルバスター