Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)RSS Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)
Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack
Diễn viên: Danny Trejo, Jena Sims, Karrueche Tran
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người (ít nhất là trong phim). Vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lần?
Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys.Diễn Viên: Shannen Doherty,Jason Brooks,Zack Ward

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer LampreysViệt Sub Năm: 2014

Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Jaime King,Kerr Smith

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Unknown2016-01-22 22:29:46

Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)

mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người ít nhất là trong phim vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lầncá mập 3 đầu,xem phim cá mập 3 đầu,download cá mập 3 đầu,xem online cá mập 3 đầu hd,xem cá mập 3 đầu nhanh,tai phim cá mập 3 đầu,3 headed shark attack,xem phim 3 headed shark attack,download 3 headed shark attack,xem online 3 headed shark attack hd,xem 3 headed shark attack nhanh,tai phim 3 headed shark attack,danny trejo,jena sims,karrueche tran