Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)RSS Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)
Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure
Diễn viên: Michael Keaton, Andy Garcia, Brian Cox
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên cảnh sát San Francisco, Frank Conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông, Matt, người bị bệnh bạch cầu. Trong tuyệt vọng, anh đột nhập vào trụ sở FBI và tìm thấy một kết hợp hoàn hảo
Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Unknown2020-09-03 16:42:16

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)

nhân viên cảnh sát san francisco frank conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông matt người bị bệnh bạch cầu trong tuyệt vọng anh đột nhập vào trụ sở fbi và tìm thấy một kết hợp hoàn hảocác biện pháp tuyệt vọng,xem phim các biện pháp tuyệt vọng,download các biện pháp tuyệt vọng,xem online các biện pháp tuyệt vọng hd,xem các biện pháp tuyệt vọng nhanh,tai phim các biện pháp tuyệt vọng,desperate measure,xem phim desperate measure,download desperate measure,xem online desperate measure hd,xem desperate measure nhanh,tai phim desperate measure,michael keaton,andy garcia,brian cox